Friday, April 20, 2018

Những lưu ý không phải ai cũng biết khi chăm sóc da mặt tại Spa

Phương pháp trị liệu tại Spa đang ngày càng được chị em ưa chuộng hơn bởi hiệu quả hơn hẳn so với cách chăm sóc da mặt thông thường tại nhà. Tuy nhiên, sau khi trị liệu da mặt tại Spa, không nhiều người biết rằng phải chú ý những gì trong cách chăm sóc để làn da không bị tổn hại. Cùng tìm hiểu ngay sau đây:
  1. Không rửa mặt trong vòng 12 giờ

Không chỉ là rửa mặt,nhiều chuyên gia da liễu còn khuyên chị em không nên động tay vào da mặt trong khoảng nửa ngày sau khi kết thúc liệu trình chăm sóc da mặt tại Spa. Sau khi trị liệu, da đã trải qua quá trình làm sạch sâu bởi vậy đây là thời điểm da vô cùng nhạy cảm. Việc tránh động tay vào mặt trong 12 giờ đầu cũng là phương pháp giúp hạn chế các tác động xấu, các loại vi khuẩn và bụi bẩn có thể đi qua da.
2. Không sử dụng mỹ phẩm trong 72 giờ đầu

Sau khi trị liệu tại Spa, làn da trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Chính bởi vậy, bạn nên tránh sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da hay trang điểm trong khoảng 2 - 3 ngày đầu để tránh tình trạng tấy đỏ da có thể xảy ra.
3. Tránh xa ánh sáng mặt trời trong 72 giờ đầu

Các bước chăm sóc da tại Spa thường trải qua bước tẩy da chết khiến làn da trở nên sạch đi liền với mỏng manh hơn. Chính bởi vậy, trong thời gian đầu sau khi trị liệu, bạn cần tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp, đặc biệt là ánh sáng mặt trời trong khoảng 11 - 3 giờ chiều để tránh tia tử ngoại có thể tác động xấu đến làn đa của bạn.
4. Chú ý uống nhiều nước

Nếu chăm sóc da tại Deaura Spa, bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn chỉ định cần phải uống nhiều nước trong thời gian sau khi trị liệu da. Nước sẽ giúp cho da đàn hồi và giảm khô sau quá trình trị liệu, đồng thời đây là cách tốt giúp cơ thể đào thải các chất độc đã được tích tụ trong quá trình trị liệu tại Spa.



No comments:

Post a Comment